Cô Tellier Nicole Ep Nguyễn, Tìm Lại Khả Năng Ăn Nhai Với Implant Tại Smile Up.

Cô Tellier Nicole Ep Nguyễn, Tìm Lại Khả Năng Ăn Nhai Với Implant Tại Smile Up.

Mục lục

Cô Tellier Nicole Ep Nguyễn đã đến Nha Khoa Smile Up để trồng răng Implant và phục hồi khả năng ăn nhai. Nhờ sự tin tưởng và giới thiệu từ con trai – một khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ chất lượng tại đây, cô Nicole đã có cơ hội cải thiện sức khỏe răng miệng của mình. Hãy cùng nghe chia sẻ của cô về trải nghiệm tại Smile Up.

 

 

Cô đã mất một vài chiếc răng và điều này ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng ăn nhai cũng như sức khỏe tổng thể. Con trai tôi, người đã trải nghiệm dịch vụ tại Smile Up và rất hài lòng với kết quả, đã khuyến khích cô đến đây để phục hồi răng mất.

Ngay từ lần đầu tiên đến Smile Up, cô đã cảm nhận được sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ bác sĩ và nhân viên. Trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất khang trang khiến cô cảm thấy rất yên tâm. Các bác sĩ đã tư vấn rất chi tiết về quá trình trồng răng Implant và giải đáp mọi thắc mắc của cô.

Quá trình trồng răng diễn ra rất suôn sẻ và nhẹ nhàng. Cô không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả. Bác sĩ đã làm việc rất cẩn thận và kỹ lưỡng để đảm bảo rằng răng Implant sẽ phù hợp và bền vững.

Sau khi trồng răng Implant, cô có thể ăn nhai như răng thật. Điều này đã cải thiện rất nhiều chất lượng cuộc sống của cô. Cô cảm thấy sức khỏe tốt hơn và có thể thưởng thức những bữa ăn ngon miệng.